Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

ĐỘ BỀN VỮNG CÔNG TRÌNH ĐÁ

Đá mỹ nghệ Minh Cương trân trọng giới thiệu:
Khu lăng mộ đá là nơi thờ các ngôi mộ và gồm một quần thể gồm nhiều chi tiết hợp thành. Một khu lăng mộ đá đẹp và bền vững cần phải có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng giúp khu lăng mộ đá bền vững và trường tồn cùng với thời gian:


Liên hệ: 0981 336 662 - 0967 528 166
+/  Vật liệu đá để làm lăng mộ đá: Phải là những khối đá được lấy từ những vùng núi đá ở Thanh Hóa , Ninh BÌnh .. thì tốt nhất. Những loại đá được phổ biến để làm lăng mộ đá hiện nay là đá Granite, đá trắng, đá xanh .. nhưng loại đá này sẽ tạo độ bền vững cho khu lang mo da.
+/ Qua bàn tay chế tác của nghệ nhân xây lăng mộ đá:Khi xây dựng một khu lăng mộ đá khối hoàn chỉnh thì nghệ nhân phải xây  nhiều hạng mục như lan can đá bao quanh, cuốn thư bình phong, cổng đá, lăng thờ đá … Tất cả đều được làm bằng chất liệu đá xanh nguyên khối hoặc ghép khối, có sự liên kết chặt chẽ với nhau tăng sự ổn định bền vững. Do vậy rất cần những nghệ nhân cực kì khéo tay để xây lên khu lăng mộ đá.


Ngoài sự bền vững vĩnh cửu của lăng mộ đá, sản phẩm lăng mộ đá khối Ninh Bình còn có ưu thế về mặt thẩm mỹ. Những hoa văn cổ tinh xảo được trạm khắc ngay trên nền đá, mang lại vẻ đẹp tâm linh cổ kính cho khuôn viên khu lăng mộ đá.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn, ngoài ra nếu quý khách muốn thiết kế hoặc làm theo yêu cầu mẫu riêng, có thể gửi mail cho chúng tôi qua địa chỉ mail Damyngheminhcuong@gmail.com
Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho quý khách.
CƠ SỞ ĐÁ M NGH MINH CƯƠNG
Tinh xảo - Tinh tế - Tinh hoa
Địa Chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Sđt: 0981 336 662 - 0967 528 166
Email: Damyngheminhcuong@gmail.com
Zalo: 0981 336 662
Face: Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Cương
https://www.facebook.com/damyngheminhcuong/?ref=bookmarks

Không có nhận xét nào: